Wednesday 9 March 2011

ചാപിള്ള

നിരൂപണം ആഗ്രഹിച്ചു ഞാന്‍ എന്‍റെ ആദ്യ സൃഷ്ടി സമര്‍പ്പിച്ചു ,
സദസ്സില്‍ കൂട്ടുകാരും , സഹപാഠികളും.
കൂട്ടത്തില്‍ സ്വപ്നത്തിലെ നായികയും .
നിരൂപണം സൃഷ്ടിയുടെ മേന്മ കൂട്ടും
എന്നിലെ സാഹിത്യത്തെ പ്രോജ്ജലമാക്കും
ഞാന്‍ സ്വപ്നത്തിലയിരുന്നു. വളരെ നല്ല പ്രതീക്ഷയിലും ....

മൌലികത ഇല്ല, ആശയത്തില്‍ അനുകരനമുണ്ട്, കാഴ്ചപ്പാട് കുടുസ്സാണ്
ഭാഷ ശുദ്ധി പോര , ശൈലി നൂനതമല്ല , പ്രമേയത്തില്‍ പുതുമയില്ല ,
വായന വിശാലമല്ല , സാമൂഹ്യ പ്രതിബദ്ധ തീരെ കാണാനില്ല ,
ആശയം ഗ്രാഹിയമല്ല , സര്‍വോപരി വെറും വാചക കസര്‍ത്ത് ....

നിരൂപണം അവസാനിച്ചപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എന്‍റെ എന്‍റെ പേന അടച്ചു
ചിന്തയുടെ ക്യാന്‍വാസ് ശ്യൂന്യമാക്കി ,
എന്നിലെ സര്‍ഗവാസനകളെ ആറടി മണ്ണില്‍ കബറടക്കി
നിരൂപകനിലെ ആരാച്ചാരെ മനസ്സാ ശപിച്ചു ,
എന്‍റെ ആദ്യ സൃഷ്ടി ഒരു ചാപിള്ള .  ഞാന്‍ ശാന്തനായി ...

ക്ലൈമാക്സ്‌ : -
അടുത്ത ആഴ്ച പുറത്തിറങ്ങിയ പ്രശസ്ത ദിന പത്രത്തിന്‍റെ
വാരാന്ത്യ പതിപ്പില്‍ എന്‍റെ ആദ്യ സൃഷ്ടി നിരൂപകന്‍റെ
പേര് വെച്ച് പ്രസ്ധീകരിച്ചപ്പോള്‍ .......
എന്‍റെ സര്‍ഗ ചേതയുടെ കഫന്‍ പുടവ
ഞാന്‍ അലക്കി തേച്ചു തയ്യാറാക്കി ......

0 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍):

കമന്റുകള്‍ മലയാളത്തില്‍ എഴുതുവാന്‍: താഴെ കാണുന്ന കോളത്തില്‍ മന്ഗ്ലിഷില്‍ എഴുതിയ ശേഷം key bord- ഇല്‍ Space bar അമര്‍ത്തുക . ശേഷം കോപ്പി ചെയ്തു താഴെ കമന്റ്‌ കോളത്തില്‍ പേസ്റ്റ് ചെയ്യുക

Post a Comment